Sol Forest Ecopark trở thành "nàng thơ" của truyền thông

25/11/2020 2:48:06 CH

Sol Forest Ecopark đã khiến cho truyền thông trong nước và quốc tế chú ý đến, lựa chọn trở thành tiêu điểm của một trong những ấn phẩm...

Là dự án biểu tượng của Ecopark trong năm 2020, tháp đôi Solforest không chỉ mang đến ấn tượng mạnh về thiết kế đẳng cấp theo concept nhà cây độc đáo mà còn là ở những tiện ích xa xỉ lần đầu tiên xuất hiện tại khu đô thị Ecopark. Chính điều này đã khiến cho truyền thông trong nước và quốc tế chú ý đến, lựa chọn Sol Forest Ecopark trở thành tiêu điểm của một trong những ấn phẩm gửi tới khán giả và độc giả.

Sol Forest Ecopark trong mắt truyền thông quốc tế

Những ngày vừa qua, Khu đô thị Ecopark nói chung và dự án Solforest nói riêng đã đón nhận một tin tức vô cùng đặc biệt khi trở thành dự án BĐS đầu tiên tại Việt Nam được Tạp chí Travel & Leisure - một trong những tạp chí nổi tiếng và lâu đời nhất của Mỹ khen ngợi hết lời và dành một vị trí cực đẹp trên trang chủ, đồng thời đặt cho dự án một cái tên nghe cực mỹ miều "nàng thơ Solforest".

Theo Travel & Leisure, Sol Forest Ecopark là dự án đầu tiên tại Việt Nam mang tiêu chuẩn kiến trúc xanh Vertical Forest lên một tầm cao mới với lối kiến trúc độc đáo, tỉ mỉ tới từng chi tiết vô hình như hướng gió, hướng nắng và việc chống tia UV. Dự kiến khi hoàn thành xong, dự án sẽ trở thành biểu tượng của cả nước Việt Nam và lọt vào top những biểu tượng xanh cao nhất trên Thế giới.

Sol Forest Ecopark xuất hiện trên trang báo Travel & Leisure

Với những đánh giá và khen ngợi của Travel & Leisure, Solforest đã dần khẳng định được sức hút của mình không chỉ tại Việt Nam mà còn là toàn Thế giới. Dưới bàn tay tinh hoa của các kiến trúc sư tài năng thuộc Tập đoàn Dewan, dự án chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng mới về kiến trúc khiến cho khách hàng đều phải choáng ngợp.

Truyền thông trong nước nói gì về Solforest?

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ với truyền thông quốc tế, Solforest còn lọt vào mắt xanh của các đơn vị truyền thông nổi tiếng trong nước với sự xuất hiện thông tin dày đặc trên các mặt báo lớn và kênh truyền hình. Tiêu biểu, hàng loạt các bài viết về Solforest cùng các baner xuất hiện liên tục trên báo Dân trí đã đem thương hiệu Ecopark và tòa tháp đôi Solforest đến gần với các độc giả. Chỉ hơn một tuần kể từ ngày ra mắt, các trang báo điện tử nổi tiếng như: CafeF, Thanh Niên, Zing, VNEconomy, 24h, Cafeland,... đã triển khai hàng loạt các bài báo nói về dự án, đem thêm nhiều thông tin chi tiết và hữu ích về dự án cho khách hàng.

Bên cạnh các kênh báo mạng, Sol Forest Ecopark còn được các kênh truyền hình TV đưa tin liên tục. Nổi bật nhất trong đó là kênh VTV, VTC với những bản tin được cập nhật thường xuyên về dự án.

Các tin khác

Nhận thông tin nhà đất miễn phí

Trên 6.000.000 tin đăng mới mỗi tháng

Click vào Nhận tin miễn phí là bạn sẽ được nhận thông tin cập nhật về thị trường BĐS của chúng tôi mỗi ngày